วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ประวัติขององค์กร

เกี่ยวกับเรา : เป็นสินค้าที่ดี  และสามารถใช้ตกแต่งบ้านเรือนของเราได้ด้วย
สถานที่ตั้ง: ตั้งอยู่ที่  หนองบัวลำภู
บริการ;  การบริการของเราก็ดีเยี่ยม  และผู้ขายก็พูดจาที่สุภาพน่าฟัง  และสามารถแนะนำสินค้าของเราได้เป็นอย่างดี
ประวัติองค์กร:  เป็นร้านของนางเอื้อ  ที่ตั้ง  ตั้งอยู่ที่หนองบัวลำภู
 ขายมาตั้งแต่  พ.ศ.2533  จนถึงปัจจุบัน  เป็นเวลานานถึง21ปี  สินค้าของเราเป็นสินค้าทีมี ความหลากหลายให้เราได้เลือกซื้อ
ข้อมูลติดต่อ:  โทร  0857507070
facebook:  Pannapa_mod@hotmail.com
วิสัยทัศน์:  สินค้าดีมีประโยชน์
ผู้บริการ:  นางบัวลอย  เกษดา
ข้อมูลพื้นฐานและอาณาเขต:  บ้านเลขที่14/3  บ้านนาอ่าง  ต.นามะเฟือง  อ.เมือง  จ.หนองบัวลำภู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น